Cửa sắt cách âm là gì?

Ngày: 24/07/2021 lúc 11:35AM

Cửa sắt cách âm cách nhiệt được sử dụng để đạt mục tiêu tiết kiệm đáng kể chi phí về tiêu hao năng lượng do tính siêu cách nhiệt, cũng như ưu điểm vượt trội về tính siêu cách âm, giúp giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài, tăng tối đa khả năng tiết kiệm năng lượng, khả năng chống ẩm tuyệt đối và khả năng bền vững về kết cấu.

Cửa là một yếu tố cơ bản khá quan trọng trong kiến trúc cấu thành nên một ngôi nhà. Do đặc thù chức năng như đóng – mở, bảo vệ riêng tư cho các phòng và cho ngôi nhà, là phần đệm nối kết từ phòng chức năng này sang phòng khác, Vì vậy cửa là một phần không thể thiếu của ngôi nhà

Cửa sắt cách âm là gì?

Cửa sắt cách âm là gì?

Ngoài giải pháp cách âm cho tường và trần thì cách âm cho cửa phòng cũng là việc làm cần thiết để đạt được hiệu quả tối ưu nhất trong việc ngăn chặn sự ảnh hưởng của tiếng ồn đến không gian của bạn.

Lựa chọn loại cửa cách âm phù hợp

Nhắc tới cửa cách âm thì người ta hay nghĩ tới cửa gỗ cách âm hay cửa nhựa lõi thép những loại cửa này về mặt thẩm mỹ và cách âm khá tốt. Tuy nhiên lại không an toàn khi cháy, nổ xảy ra.Chúng tôi xin giới thiệu loại cửa đã có mặt trên thị trường rất lâu.

#Cửa sắt cách âm

Cửa sắt cách âm cách nhiệt được sử dụng để đạt mục tiêu tiết kiệm đáng kể chi phí về tiêu hao năng lượng do tính siêu cách nhiệt, cũng như ưu điểm vượt trội về tính siêu cách âm, giúp giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài, tăng tối đa khả năng tiết kiệm năng lượng, khả năng chống ẩm tuyệt đối và khả năng bền vững về kết cấu.

#Đặc tính vượt trội của cửa sắt cách âm cách nhiệt

1. Đặc tính siêu cách âm của Cửa sắt cách âm cách nhiệt:

Với kết cấu dạng hộp bởi các lớp kính ngăn cách bằng lớp trung không, cửa sắt cách âm cách nhiệt có thể làm giảm tối đa tiếng ồn không mong muốn từ môi trường xung quanh.

2. Đặc tính siêu cách nhiệt của Cửa sắt cách âm cách nhiệt:

Khoảng không giữa các lớp kính được nạp khí Argon làm tăng tối đa khả năng cách nhiệt của , giúp công trình luôn mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông. Do vậy, giảm đáng kể nhu cầu điều hoà không khí và sưởi ấm.

3. Bảo vệ và tránh được sự ngưng tụ sương tốt:

Với kính thường, sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên ngoài và bên trong căn phòng sẽ dẫn đến sự ngưng tụ hơi nước. Tuy nhiên, cửa sắt cách âm cách nhiệt được nạp khí Argon hoàn toàn có thể tránh được khả năng ngưng tụ sương khi có sự chênh lệch cao về nhiệt độ.

4. Đặc tính an toàn của Cửa sắt cách âm cách nhiệt:

Khi được kết hợp với kính dán an toàn sẽ tạo ra các loại cửa sắt cách âm cách nhiệt an toàn, hội tụ toàn diện các lợi ích của kính kiến trúc, đặc biệt là tính an toàn và tiết kiệm năng lượng.

5. Môi trường làm việc và nghỉ ngơi tốt:

Với đặc tính bảo ôn cao, việc căn phòng không bị nóng hay lạnh quá khiến không khí trong phòng thật dễ chịu. Tạo sự thư giãn và tiện nghi tối đa cho con người trong lúc làm việc và nghỉ ngơi.

6. Khả năng linh hoạt trong thiết kế kiến trúc:

cửa sắt cách âm cách nhiệt cho phép linh hoạt trong thiết kế thi công nhôm kính bằng sự kết hợp đa dạng các loại kính có màu sắc khác nhau, độ dày khác nhau, kích thước khác nhau, hình dáng khác nhau, tính chất khác nhau và có thể thiết kế các loại nan hoa văn trang trí bên trong hộp kính làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ nhằm đáp ứng tối đa cho các yêu cầu về các mức độ tính năng và đương nhiên hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội có được từ các loại kính có tính chất khác nhau đó, giúp tạo ra các giải pháp kiến trúc hoàn hảo cho các cao ốc và căn hộ.

Cửa sắt cách âm là gì?

Cửa sắt cách âm

#Cửa sắt chống cháy có tốt không?

Từ xưa đến nay, cửa sắt luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội ngoại thất trong nhà và được xuất hiện từ kiến trúc cổ điển và hiện đại kiến trúc cổ, kiến trúc dân gian. Một vấn đề dễ nhận thấy là kính tế xã hội càng phát triển bao nhiêu thì các vấn đề về phòng chống trộm cắp, phòng chống cháy nổ và cả tính thẩm mỹ của mỗi sản phẩm được đặt lên bức thiết. Chính bởi vậy, trong bối cảnh xây dựng hiện nay cửa sắt chống cháy đang trở thành sự lựa chọn tối ưu trong việc lựa chọn ngoại thất cho các công trình xây dựng. Việc lựa chọn không gian phù hợp cho cửa sắt chống cháy sẽ giúp không gian sống của bạn tinh tế, góp phần mang đến cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Cửa sắt cách âm là gì?

Cửa sắt cách âm

Bài viết trên mang tính tham khảo tùy vào mục đích và công năng sử dụng để bỏ vật liệu cách âm vào bên trong cánh cửa cho phù hợp.

Mũi tên GifCó thể bạn quan tâm: 

Cửa cách âm là gì?

Gioăng cao su cửa gỗ là gì? Và tác dụng của nó

Nên chọn xốp dán tường hay giấy dán tường? Loại nào tốt

SO SÁNH SÀN NHỰA VÀ SÀN GỖ, NÊN DÙNG LOẠI NÀO TỐT?

thongtinvatlieu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục