Gioăng cao su cửa gỗ là gì? Và tác dụng của nó

Ngày: 10/07/2021 lúc 09:04AM

Hôm nay thông tin vật liệu.com xin chia sẽ 1 loại phụ kiện vô cùng quan trọng luôn đi kèm với cửa có tác dụng che kín mọi khe hở, chống va cạnh, chống ồn, cách âm, cách nhiệt đó là Gioăng cao su. Vậy Gioăng cao su cửa gỗ là gì? Và tác dụng của nó. Mời quý vị theo dõi.

ron-cua-cach-am

1. Gioăng cao su cửa gỗ là gì?

Gioăng cao su cửa gỗ là gioăng được làm bằng nguyên liệu cao su nên gioăng cao su cửa gỗ có khả năng đàn hồi cao, che kín được mọi khe hở, chống va cạnh, chống ồn, cách âm, cách nhiệt hiệu quả cao. Gioăng cao su được lắp đặt cho các loại cửa gỗ, cửa giả gỗ ở trong các công trình nhà dân, chung cư, biệt thự.

2. Tác dụng của gioăng cao su cửa gỗ

Gioăng cửa gỗ có tác dụng cách âm, ngăn bụi, giảm va đập khi thao tác đóng và mở cửa. Gioăng được lắp đặt cho các loại cửa gỗ, cửa giả gỗ ở trong các công trình nhà dân, chung cư, biệt thự.

3. Các loại gioăng cao su cửa gỗ

3.1. Gioăng cao su gắn khung cửa gỗ

Dùng để làm kín khe hở giữa các cánh cửa, giữa cánh cửa và khung cửa để khắc phục những nhược điểm về khe hở khi cửa bị biến dạng qua nhiều năm sử dụng. Gioăng gắn khung cửa được gắn vào các rãnh được tạo sẵn trong quá trình sản xuất cửa.

3.2. Gioăng cao su dán khung cửa gỗ

Thường có hình dạng chữ D được làm bằng nguyên liệu cao su epdm dạng xốp, chân có băng dính. Nên gioăng có khả năng đàn hồi cao, che kín được mọi khe hở, chống rung, chống ồn, cách âm, cách nhiệt hiệu quả cao. Sử dụng đơn giản bằng cách bóc lớp băng dính ở chân gioăng rồi dán gioăng vào cửa.

3.3. Gioăng cao su dán chân cửa gỗ

 mục đích dùng để chặn khói bụi, tiếng ồn tràn vào nhà. Ngoài ra gioăng còn có tác dụng ngăn chặn động vật, côn trùng như gián, kiến chui vào nhà, giảm sự thất thoát nhiệt khi sử dụng điều hòa giúp tiết kiệm tiền điện. Gioăng cũng có lớp băng dính để dán trực tiếp vào cửa, nên việc sử dụng và thay thế cũng rất đơn giản.

ron-cua-cach-am

4. Màu sắc gioăng cao su cửa gỗ

Gioăng cửa chúng tôi cung cấp chủ yếu là màu đen, màu nâu, màu trắng.

Ảnh sản phẩm Gioăng cao su chống ồn cửa gỗ

 
thongtinvatlieu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục