Tranh dán tường 3d là gì? Ưu điểm của nó ra sao?

Ngày: 24/07/2021 lúc 13:10PM

Trong những năm gần đây với sự bùng nổ của kỹ thuật số các loại tranh, ảnh vì thế mà phát triển rực rỡ hơn bao giờ hết trong đó có tranh dán tường 3D. Vậy Tranh dán tường 3d là gì? Ưu điểm của nó ra sao? Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

1. Tranh dán tường 3D là gì?

Tranh dán tường 3D là loại tranh sử dụng chất liệu giấy dán tường cao cấp với hình ảnh, hoa văn được dập nổi và có độ sần tạo hình ảnh trung thực, sắc nét,… tạo nên những bức tranh thiên nhiên, con người, cuộc sống,… một cách sinh động nhất.

Tranh dán tường 3D là loại tranh được in trên nhiều chất liệu khác nhau trong đó có những chất liệu chính như sau: Chất liệu giấy dán tường Hàn Quốc, PP mờ, PP kim tuyến, vải Sill, vải Canvas…

Tranh dán tường 3d là gì? Ưu điểm của nó ra sao?

Tranh dán tường 3D

Hầu hết tất cả các công trình nhà ở và các nơi kinh doanh tại thời điểm này đều dùng tranh dán tường nhằm tạo nên sức sống mới cho công trình để tránh sự lặp lại của những vật liệu thô vốn dĩ rất mắc tiền mà hiệu ứng thẫm mỹ lại không bằng tranh tường 3D.

Tranh tường còn có thể áp dụng trong việc tạo ảo giác nhất quán cho mỗi nhà khi hiệu ứng 3D khiến cảm giác ánh nhìn của mỗi người vô cùng thích thú khi tận mắt được trông thấy sản phẩm hoàn thiện.Thế nên mặc hàng này đang trở thành xu hướng decor vô cùng hấp dẫn khách hàng.

2. Ưu điểm của tranh dán tường 3D tạo nên không gian mới

Tranh dán tường 3D vô cùng đặc sắc, độ bền màu cao, thẫm mỹ vượt trội, hình ảnh sắc nét, công nghệ in nhanh chóng, sản phẩm không mùi, nhiều chủ đề cho khách hàng lựa chọn từ tranh phong cảnh, nghệ thuật, thiên nhiên cho tới những mẫu tranh hiện đại.

Thi công nhanh gọn và tiết kiệm nhiều chi phí là một phần giúp tranh dán tường mau chóng trở thành trào lưu mới của việc trang trí trong thời gian gần đây.

Tranh dán tường 3d là gì? Ưu điểm của nó ra sao?

Tranh dán tường 3D

3. Các loại tranh dán tường 3D

3.1. Tranh dán tường 3D Hàn Quốc

Đây là dòng tranh được dùng phổ biến cho những căn hộ và văn phòng làm việc bởi sản phẩm tranh này rất dễ bị trầy xước thế nên khi dán tại nhà sẽ rất khó khăn trong khâu bảo quản vì có thể nhà bạn có con nhỏ, nếu như không có con nhỏ bạn có thể sử dụng nó bởi tranh 3D in trên giấy dán tường Hàn Quốc rất đẹp. Nó luôn tạo nên tính nghệ thuật độc đáo khi thi công hoàn thiện bởi bề mặc vân nhám sần sùi không bóng bẩy như những chất liệu khác.

Giá của tranh dán tường 3D in giấy giao động từ 300.000đ đến 350.000đ/ 1m2 bao gồm nhân công hoàn thiện cho khách hàng.

3.2. Tranh dán tường 3D in chất liệu vải

Chất liệu tranh vải hiện là dòng sản phẩm tranh tường cao cấp và hót nhất năm 2019 quy cách tranh cao 3m x 50m thi công cực kỳ nhanh và dễ dàng nó có thể đáng ứng được cho những khu vực cần in những bức tranh tường khổ lớn phục vụ cho nhu cầu trang trí sự kiện trong các sảnh nhà hàng hoặc showroom trưng bày sản phẩm của một thương hiệu nào đó.

Tranh vải 3D có 2 loại chính gồm: Tranh in vải Sill và vải Canvas mức giá giao động từ 450.000đ đến 550.000đ/ 1m2 bao gồm công dán.

Chất liệu vải để in tranh là mắc tiền hơn cả nên khi khách hàng chọn dòng này cho nhà mình đồng nghĩa với việc phải bỏ ra chi phí kha khá so với các chất liệu khác. Nhưng bù lại sản phẩm tranh dán tường sau khi hoàn thiện rất sắc nét, độ bền màu cao, hình ảnh lung linh và trung thực từng chi tiết.

Tranh dán tường 3d là gì? Ưu điểm của nó ra sao?

Tranh dán tường 3D in chất liệu vải

3.3. Tranh dán tường 3D PP 

gồm có hai loại:

Tranh PP mờ và PP kim tuyến, 2 sản phẩm này thuộc phân khúc tranh tường giá rẻ và dĩ nhiên nó không đẹp và đẳng cấp bằng tranh Hàn Quốc và tranh vải. Nó chủ yếu được dùng trang trí cho quán cà phê cóc, quán trà sữa, quán ăn vặt…Đôi khi còn được dùng tô điểm cho phòng học hay phòng họp mang tính nhất thời chỉ cần decor trong thời gian ngắn không cần bận tâm nhiều đến thẫm mỹ.

Gía của chất liệu tranh tường 3D PP giao động từ 200.000đ đến 250.000đ/ 1m2 cả công dán.

Tranh dán tường 3d là gì? Ưu điểm của nó ra sao?

Tranh dán tường 3D PP

4. Một số mẫu tranh 3D được lựa chọn nhiều nhất

Tranh 3d quán trà sữa

tranh 3d quán trà sữa

Tranh 3d quán trà sữa

tranh 3d quán trà sữa

Tranh 3d quán trà sữa

tranh 3d quán trà sữa

Tranh 3d quán trà sữa

tranh 3d quán trà sữa

Tranh 3d quán trà sữa

Giấy dán tường quán cafe đẹp

giay-dan-tuong-cho-tiem-ca-phe-dan-tuong-quan-cafe-dep-coffee

giay-dan-tuong-cho-tiem-ca-phe-dan-tuong-quan-cafe-dep-coffee

Giấy dán tường yoga

giấy dán tường yoga

giấy dán tường yoga

giấy dán tường yoga

Và còn rất nhiều, rất nhiều mẫu khác rất đẹp cho phòng khách,phòng ngủ,phòng làm việc,cho bé trai,bé gái,văn phòng công ty ..vv . Ở đây với dung lượng bài biết hạn chế nên chúng tôi chỉ đưa 1 số mẫu mà khách quan tâm nhiều, mong quý vị thông cảm.

Quý vị thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẽ cho mọi người cùng biết nhé.

Cảm ơn quý vị rất nhiều, Chúc quý vị một ngày an lành và hạnh phúc

Mũi tên GifCó thể bạn quan tâm: 

✅ Những hãng sơn tốt nhất, được nhiều người tin dùng hiện nay

✅ Tấm Compact HPL là gì? Ưu điểm của Tấm Compact HPL

✅ SO SÁNH TẤM NHỰA GIẢ ĐÁ PVC VÀ TẤM NHỰA ACRYLIC, LOẠI NÀO TỐT

✅ Nên chọn xốp dán tường hay giấy dán tường? Loại nào tốt

thongtinvatlieu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục