Các thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất hiện nay

Ngày: 22/04/2022 lúc 15:37PM

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất gạch ốp lát, đang tràn ngập các chủng loại, mẫu mã và thương hiệu từ các nhà sản xuất của cả trong và ngoài nước. Vậy câu hỏi đặt ra là Các thương hiệu gạch ốp lát nào tốt nhất hiện nay? Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

1. Gạch ốp lát là gì?

Gạch ốp lát chính là dòng nguyên vật liệu hoàn thiện vô cùng quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hoàn hảo cho tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Gạch ốp lát hiện nay có 3 vai trò chủ đạo là: Hoàn thiện sàn, tường tạo ra tính thẫm mỹ cho mọi công trình. Tạo bề mặt sạch sẽ, sáng bóng và dễ dàng vệ sinh.

gach-ceramic

2. Công dụng gạch ốp lát 

Có thể nói, mẫu gạch lát nền porclein hay lát tường hiện nay trên thị trường thì đa dạng chất liệu, mẫu mã kiểu dáng. Từng dòng gạch lát nền hay ốp tường lại sở hữu những công năng riêng biệt. Đặc biệt, tùy theo từng vị trí khác nhau mà bạn nên lựa chọn dòng gạch lát nền hay lát tường khác nhau.

  • Gạch granite, Gạch porcelain: là dòng gạch ốp lát có độ cứng khá cao, hoa văn của dòng đá này tự nhiên và sở hữu bề mặt bóng nhẵn. Thê nên chúng hay được sử dụng để lát nền phòng khách, đại sảnh và lối đi.
  • Gạch men: Là dòng gạch mang độ rỗng xốp thể nên trọng lượng của chúng vô cùng nhẹ, lại có tính hút nước khá cao nên độ bám dính của dòng cạch này tương đối tốt. Chúng hay được sử dụng để ốp lát tường và ít khi lát nền.
  • Gạch nhám: Là dòng gạch có tính chống thấm nước cực tốt, và chống trơn trượt khá cao thế nên chúng thường được sử dụng lát nền nhà tắm, nhà bếp để chống trơn trượt.

3. Các thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất hiện nay

3.1. Gạch ốp lát Prime

Nhắc đến các thương hiệu gạch ốp tường lát nền, thì không thể không nhắc đến thương hiệu gạch Prime. Hãng gạch Prime có chiến dịch truyền thông mạnh mẽ, loại gạch này có uy tín, chất lượng tốt cùng độ bền cao và màu sắc ấn tượng theo thời gian. Thương hiệu gạch ốp Prime còn hài lòng khách hàng bởi có các mẫu mã đa dạng, mang đến nhiều chọn lựa khác nhau cho người sử dụng.

Cac-thuong-hieu-gach-op-lat-tot-nhat-hien-nay

Gạch ốp lát Prime

3.2. Gạch ốp lát TASA

Công ty Cổ phần gạch men TASA được thành lập vào ngày 19/12/2013. Với tổng số vốn đầu tư lên đến 2.000 tỷ đồng cho thấy quy mô của đơn vị. TASA hiện đang có 8 dây chuyền sản xuất, công suất đạt 26 triệu m2 sản phẩm/năm. Lực lượng lao động hơn 1000 người. Hệ thống nhà phân phối vững mạnh. Cùng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối gạch ốp lát rộng khắp cả nước. TASA cũng được xếp vào trong top 10 các công ty gạch ốp lát uy tín chất lượng mà người tiêu dùng có thể gửi gắm.
Ngoài loại gạch ốp tường, gạch lát nền TASA còn cung ứng các loại gạch sân vườn, gạch trang trí. Đủ mẫu mã, màu sắc & giá cả cho người dùng.

Cac-thuong-hieu-gach-op-lat-tot-nhat-hien-nay

Gạch ốp lát TASA

3.3. Gạch ốp lát Thạch Bàn

Đây là thương hiệu gạch ốp tường lát nền có chất lượng tốt của thương hiệu gạch Việt Nam. Mặc dù chất lượng khá tốt nhưng loại gạch Thạch Bàn không có nhiều mẫu mã, đó cũng chính là hạn chế lớn mà nhiều khách hàng cảm thấy chưa hài lòng.

gach-op-lat-thach-ban

3.4. Gạch ốp lát Vietceramic

Thương hiệu gạch ốp Vietceramic được xem là loại sản phẩm cao cấp, các thiết kế của nó đme hơi hướng của Châu Âu. Loại gạch này khá được lòng người tiêu dùng bởi do mẫu mã đẹp, cùng màu sắc ấn tượng và có sự sang trọng cao. Đây là thương hiệu gạch ốp dành cho những người có thu nhập kinh tế cao cùng mức sống ổn định.

gach-op-lat-Vietceramic

Gạch ốp lát Vietceramic

3.5. Gạch ốp lát Taicera

Nhắc đến những thương hiệu gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu, dòng gạch Taicera sẽ xuất hiện trong danh sách này. Loại gạch này có xuất xứ đến từ Đài Loan cùng với chất lượng vô cùng tốt, đã tạo nên không gian sống lý tưởng cho nhiều gia đình Việt.

gach-op-lat-Taicera

Gạch ốp lát Taicera

3.6. Gạch ốp lát Bạch Mã

Thương hiệu gạch Bạch Mã đem đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho mọi không gian của gia đình. Thương hiệu gạch này giúp cho khách hàng có được nhiều chọn lựa khác nhau về mẫu mã lẫn chất lượng của sản phẩm.

Cac-thuong-hieu-gach-op-lat-tot-nhat-hien-nay

Gạch ốp lát Bạch Mã

3.7. Gạch ốp lát Đồng Tâm

Thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm đã có từ rất lâu và đã được nhiều người tin dùng. Đây là loại gạch cao cấp, có mẫu mã đa dạng & ấn tượng. Tuy nhiên, loại gạch này có giá thành khá cao nên chỉ phù hợp với các gia đình có điều kiện.

Cac-thuong-hieu-gach-op-lat-tot-nhat-hien-nay

Gạch ốp lát Đồng Tâm

3.8. Gạch ốp lát KHATRA

KHATRA là đơn vị nhập khẩu trực tiếp những dòng gạch cao cấp như gạch vi tinh, gạch thẻ, gạch giả gỗ, lục giác, gạch trang trí với nhiều mẫu mã được cập nhật thường xuyên, và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của thị trường.
Với hơn 300 mẫu gạch dùng ốp lát trong & ngoài nước hiện đang có tại Showroom KHATRA chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Cac-thuong-hieu-gach-op-lat-tot-nhat-hien-nay

Gạch ốp lát KHATRA

3.9. Gạch ốp lát Viglacera

Gạch ốp lát Viglacera được xem là nhãn hiệu gạch ốp phù hợp với những người Việt. Với mẫu mã ấn tượng, màu sắc đa dạng, loại gạch Viglacera được nhiều gia chủ Việt Nam lựa chọn.

gach-op-lat-Viglacera

3.10. Gạch ốp tường Inax

Thương hiệu gạch ốp tường Inax là loại sản phẩm gạch thẻ đến từ Nhật Bản thuộc tập đoàn Lixil. Đây là dòng gạch có thiết kế được sắp xếp thành vỉ ngẫu nhiên. Có chất lượng cao bởi do luôn được kiểm duyệt khắt khe nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Nhằm giúp phù hợp với khí hậu, môi trường và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.
Ưu điểm nổi bật của dòng gạch này là về những sản phẩm gạch ốp tường ngoại thất Inax. Các sản phẩm đều được nung trên nhiệt độ 1200 độ C do đó hầu như không hút nước. Và khi kiểm nghiệm 24h ngâm gạch trong nước, và kết quả đã cho thấy độ hút nước là dưới 1 %. Đồng thời với các tác động từ môi trường bên ngoài cũng sẽ không làm cho gạch ốp tường ngoài trời Inax bị rơi. Do vật liệu & kỹ thuật thi công tiên tiến.

gach-inax

Trên đây là top 10 thương hiệu gạch ốp lát #gachoplat tốt nhất hiện nay đang được nhiều người chọn. Do đó, nếu có nhu cầu trang trí cho không gian của gia đình mình thì bạn có thể tham khảo những mẫu gạch trên để đưa ra quyết định phù hợp nhất.
 
Mũi tên GifCó thể bạn quan tâm:
thongtinvatlieu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục